ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Magbabalik Ka Pa Ba - Nikki Gil

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2010/06/magbabalik-ka-pa-ba-nikki-gil.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=AG-_qQQxU0cendofvid
[starttext]
Watch this Video and sing with the Lyrics


“Magbabalik Ka Pa Ba” Lyrics
By Nikki Gil
Nanananana… wooo…
Kung akala mo, ako’y nakikipaglaro sa’yo
Ito’y hindi na totoo
Buong akala mo, ako’y natutuwa sa mga kinikilos mo
Minsan ako’y gulong-gulo

[Refrain]
Sa kabilang dako, nag-iisip ako
Kung ano ang gagawin, kung ano ang sasabihin ko
Nagtitiis na lang sa kauupo na naghihintay sa’yo

[Chorus]
Magbabalik ka pa ba? Magbabalik ka pa ba?
Kung hindi na nga ay sabihin mo
Ang puso ko’y ‘di na kikibo
Magbabalik ka pa ba? Magbabalik ka pa ba?
Ang nais kong malaman mo
Ako’y di maghihintay sa’yo

Nanananana… wooo…

Kung sa wari ko, baka nga di tayong dal’wa
Ang para sa isa’t isa
Ang nadarama ko, wala na nga’ng pag-ibig ko…
Na ibinigay sa’yo

[Refrain]
Sa kabilang dako, nag-isip ako
Kung ano ang gagawin, kung ano ang sasabihin ko
Nagtitiis na lang sa kauupo na naghihintay sa’yo

(Repeat Chorus)

[Bridge]
Bahala ka na
Hindi na ako magtataka
Ayoko nang nag-iisa
Mabuti na ito, matitiis ko ang lahat
Basta’t malaman ko
Kung…

(Repeat Chorus)

Wag na lang kaya… wag na lang kaya
Wag na lang kaya… wag na lang kaya


[endtext]

No comments:

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual