ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Sino Nga Ba Siya - Sarah Geronimo

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2010/12/sino-nga-ba-siya-sarah-geronimo.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=t-rmga0ssuUendofvid
[starttext]
Watch this Video with Lyrics


"Sino Nga Ba Siya" Lyrics
by: Sarah Geronimo

'di ko inisip na mawawala ka pa
Akala ko'y panghabang-buhay na kapiling ka
Lahat na yata 'binigay para sa 'yo
Ngunit parang may pagkukulang pa ako

Sino nga ba s'ya sa puso mo
At kaya mong saktan ang tulad ko
Gayong lahat-lahat ng akin
At pag-ibig ay 'binigay sa'yo

Sino nga ba siya't iniwan mo
Iniwan mong bigo ang tulad ko
May pagkukulang ba ako't
Nagagawang saktan ang puso ko

Kahit dayain ang puso at isipan ko
Damdamin ko'y hindi pa rin nagbabago
At kung maisip na 'di na siya ang 'yong gusto
Magbalik ka lang at ako'y naririto

Sino nga ba s'ya sa puso mo
At kaya mong saktan ang tulad ko
Gayong lahat-lahat ng akin
At pag-ibig ay 'binigay sa'yo

Sino nga ba siya't iniwan mo
Iniwan mong bigo ang tulad ko
May pagkukulang ba ako't
Nagagawang saktan ang puso ko
ooohhh...

Sino nga ba s'ya sa puso mo
At kaya mong saktan ang tulad ko
Gayong lahat-lahat ng akin
At pag-ibig ay 'binigay sa'yo

Sino nga ba siya't iniwan mo
Liniwan mong bigo ang tulad ko
May pagkukulang ba ako't
Nagagawang saktan ang puso ko..
[endtext]

44 comments:

Anonymous said...

i love u sarah g....!!!!

rima-chan touya said...

i love this song.. :3

Anonymous said...

love love love

Anonymous said...

./i love it..idol tlaga kita..
love u idol!

Anonymous said...

i love the sing tlaga and sarah ang galing mo talaga
no. ka talaga sa sa amin at puso
SARAG G,. GO GO GO GO GO GO GO GO GO GO
I LOVE U

Anonymous said...

i reallt like dis song.. i was realted ahh///

philip said...

I love this song.!!! ^_^

Anonymous said...

i love it!

Anonymous said...

i love this song superb!!! i love u sarah g..

mafe said...

yes....nice one

Anonymous said...

i love the song and ate sarah of course!!!

Anonymous said...

ang gling ..super nkarelate aq..

Anonymous said...

the best ang lyrics ng song esp. ang pagkanta.. galing2x..

Anonymous said...

nice song miss sarah!!

Anonymous said...

love this song...
i love you sarah...
ganda ng kanta... ^_______^

Anonymous said...

i love sarah g. nice song

Anonymous said...

bonggggaaa!!! perfect tlga. luv 8

Anonymous said...

i love it..

Anonymous said...

super love q 2 !!!

Anonymous said...

i jUZZZZZzz Lab it">...

Anonymous said...

ay!!!!ganda ng music video mo congrats becoz no.1 in myx ang music mo

Anonymous said...

(:ang ganda ng kanta:)

Anonymous said...

wow..another super hits mo idol..congrats..super gaganda talaga ng songs mo!!sarah lve u...

Anonymous said...

ilove da song. related much ..

Anonymous said...

i really like this song...

Anonymous said...

na touch ako sa kntang ito!! kung kakantahin mn ito ng boyfiend ko talagang fit to sakin!! huhuhuh

Anonymous said...

nice pu song mu ate sarah.related s mga broken hearted..hehe

Anonymous said...

Ms. Sarah super duper ganda talaga ng mga songs mo...love it!!!

Anonymous said...

. .hmmp ang ganda ng song..
nka relate ako
tnx ate sarah...
i love tha song

Anonymous said...

i cAn relAte AloT :(

liz of bohol said...

grabe!!!!!!! ganda ng song mo sarah... my idol...
sino ba ang taong tinutukoy ng kanta mo?

Anonymous said...

i reli love this song..

Anonymous said...

i love it...nakarelate ako for that song...

Anonymous said...

grabeh lahat2 ginawa q na sau...tiniis q lahat2 ng gngwa moh skin...pro bkit nggwa mong saktan ang tulad koh...

Anonymous said...

i love the song so much coz of the message, but i hate the singer...hoyyy sarah geronimo! magpabayad ka na lang ng ad kay manny villar at loren!!! mukha kang pera! gago!

Anonymous said...

mz.17 ng leyte
hai sarah. . . ang ganda ng song . . .nakarelate tlaga ako.,para kzng ganun dn nangyari sa lvelyf. . . hehehe

Anonymous said...

gusto ko rin kanta mo sarah..mejo nka2relate din aq...haiy ka2lungkot...love u sarah...
gusto kitang makita sa personal ate sarah...
aizel pla nem qoh..

Joybumz said...

maiiyak naman ako sa kantang ito. Kapag ako makakarelate nito, uupakan ko tlga boyfriend ko. hahahaha

Anonymous said...

lonely girl...naiiyak ako sa kantang ito,nasasaktan ako pagnari2nig ko an kantang 2,lalo ako nagagalit sa boyfriend ko,hehehe

Anonymous said...

...i love this song sobra!!!hangang hanga n talaga aq sau sarah...ur my idol....

Anonymous said...

...i really like this song so much,, to my love one
i dedicate this to the one i love weeeeeeeeeeeee who inspire me wooooooooooooooooooooooooooooooowwwww

reigine said...

for beng

Anonymous said...

,;i love this song so much....alam moh ate Sarah pag kinanta moh i2...naalala q my bf...nakakaiyak talaga..........so ilove u......

Anonymous said...

...i luv diz song ate sarah...nkakarel8 ako,,,naaalala q ex-bf qoh..ahyyyy.

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual