ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Saranghae - Sabrina

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2010/12/saranghae-sabrina.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=7e8zUwiWiL4endofvid
[starttext]
Watch this Video with Lyrics


"Saranghae" Lyrics (Perfect Match OST)
by: Sabrina

Dahil sa piling mo lagi
Kaysaya ng aking puso
Para bang ako'y nasa langit na
Ang paligid kayligaya
Kung ito ay panaginip ay ayoko ko nang magising
Ang pag-ibig ko'y patuloy at aaminin ko sa'yo saranghae

Gusto ko mang gawin ang pagpigil sa damdamin ay napakahirap nga naman
'Pag nakakasama ka lalo lang akong nangangamba bat 'di ko masabi na
Lagi kang nasa isipan ko at 'wag ka sanang lalayo

Dahil sa piling mo lagi
Kaysaya ng aking puso
Para bang ako'y nasa langit na
Ang paligid kayligaya
Kung ito ay panaginip ay ayoko ko nang magising
Ang pag-ibig ko'y patuloy at aaminin ko sa'yo saranghae

Talagang ibang-iba nga itong aking nadarama sana'y 'wag nang matapos pa
Ngunit 'pag nahalata ay wala na 'kong magagawa
Aaminin ko na...

Lagi kang nasa isipan ko at 'wag ka sanang lalayo

Dahil sa piling mo lagi
Kaysaya ng aking puso
Para bang ako'y nasa langit na
Ang paligid kayligaya
Kung ito ay panaginip ay ayoko ko nang magising
Ang pag-ibig ko'y patuloy at aaminin ko sa'yo saranghae

Dahil dyan lang sa piling mo
Nabuhay ang puso ko
Natutong umibig sana ay iyon lang ang tunay
At sana kung sakali na tayo ay mapagbigyan na magkatuluyan
Oh ako ay sa'yo lamang

Dahil sa piling mo lagi
Kaysaya ng aking puso
Para bang ako'y nasa langit na
Ang paligid kayligaya
Kung ito ay panaginip ay ayoko ko nang magising
Ang pag-ibig ko'y patuloy at aaminin ko sa'yo mahal kita... [endtext]

61 comments:

Unknown said...

bakit walang lyrics?? sarang he

Darowizard20 said...

ta3 sabi with lyrics..???!!!

Anonymous said...

..I rEalLy like diz s0ng, aNg cUte..





=saramahena

silence do good said...

i love dis song

ang cute ko said...

dis is my favorite song...
dis is my favorite tv show....
thanks abs-cbn...kapamilya....
i love you lee min ho

Anonymous said...

the best song

Anonymous said...

wew,,,
ang tagal kuh ng niha2nap 2,,nahanap kuh dn,,
aheheheh,,,
ganda nung song ska nung pagka2interpret sah song,,pati ung boses nung kumanta galing dn,,wagas pak nah pak,,,

i really2 love LEE MIN HO,,and PERFECT MATCH,,
tnx dn sah nag upload,,

nikki natan said...

matagal ko ng hinhanap to !! :)
atlazt nahanap na .. =) tnx .sa nag upload ..
>> i ♥ LEE MIN HO
>>

trexie@jv said...

,.aHhhw ...anG cute !..inAabangan kOuh tlga tOuh !..khit mag hating gAbi nAh !..
khit nAh mpuyat !..huhuhu ...hOw i wish akOh nlng c julienne!..
hehehehehe ...jOke ..

Anonymous said...

this song is very nice i really love it

el chiquah carol said...

i love it .......ka-inlove talaga si gino at jullienne....!haixzt ka inis....

gianne said...

cute song..

Anonymous said...

:) so love it..
is sabrina new to the music industry?
sorry.. maxado akong outdated..neeway, galing nyah!
nkakarelate akoh sa lyrics..& also with d story..
:(

klariza said...

ganda ng kanta..!!!
^_^

Anonymous said...

haisstz????????????/ sa wakas nahaap ko na rin...i love LEE MIN HO & SON YE JIN so cuteeeeeeee....^_^

Anonymous said...

tnx ~

Anonymous said...

i really appreciate all the korean songs. kahit di ku maintindihan. LOVE IT!
I LEALLY LEALLY LOVE YOU LEE MIN HO. SARANGHAE!.

Anonymous said...

gusto ko to ,,,pinapanood ko to gabigabi

Anonymous said...

sana i translate din yung isda pang song na kinanta din d2 sa movie.....PLS abs.

Anonymous said...

..oh my gOsh!!!!!!!!!n2pad nren s wkas!subybyan nyu pO ung perfect match

Anonymous said...

naks naman talaga !! .. supah ganda talaga nitong song na'to .. hindi nakakasawang pakinggan .. hmmm...

Anonymous said...

san pwede xa i download!! para mas masya

Anonymous said...

hopefully. makapg download ako dito...! tnx

Anonymous said...

astig...

nakakarelate ako... habang pinapakinggan ko tung kantang tuh... naalala ko sya...... tskkkk..

^.^

Anonymous said...

iloveyou gino jeun!!!!

SARANGHAE ♥♥♥♥

Anonymous said...

wah .. epuda !!

Anonymous said...

wah ..
jongmal epuda !!

Anonymous said...

Suchaaa nice sooong :) ♥

Anonymous said...

i really really really LOVE it !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

nice song....

LEE MIN HO said...

PERSONAL PREFERENCES
MAIN CAST
GINO JEON
JULIENNE PARK
CHARLIE HAN
LIZZIE KIM
ORIGINAL THEMESONG: MALDO ANDWAE BY YOUNHA


ILOVE YOU SO MUCH LEE MIN HO

Anonymous said...

I <3 Perfect Match!XD

Anonymous said...

like!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

iLike this Song :)

Anonymous said...

love it

Anonymous said...

i love u lee min ho so much.,.,u r very hondsome<3

DONICA ROSE PEREZ said...

FROM: DONICA ROSE PEREZ..iluvit tlga ..haixt ptapos n ang perfect match s abs-cbn ..pero nd ko prin 2 mka2limutan ..sna lahat ng cast ne2 pumunta d2 s pinas ..welcome n welcome cla d2 ..abangan ko po yn ..no. 1 fan po ako nila..ang sarap s pkiramdam pkingGan ang song n 2 ..yahuh ..ka2baliw n ei..sna my part 2 pa..plz lng po pki update..loveletz.MWUAHH

irene cortado said...

wow..nice talaga ng song.. LOVE IT.!!

Anonymous said...

ang ganda ng lyrics hope mka download na ako nito!!!

Anonymous said...

my fave song!!!!

Anonymous said...

ang cute ng song..

The Tabun-acan Falls said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

SARANGHAE LeeMinHo. ♥

Anonymous said...

i luv this song, .oh yeahh.,

Anonymous said...

i <3 this song...this our theme song of my bf...

Anonymous said...

anung guitar chords nito? thanks po. :D

Anonymous said...

.-sobrabg ganda ng pagkakatranslate ng song..i love it.....kunin ko nalang lyrics sarap kasi kantahin...
ofcourse maganda talaga ang show lalo na si lee min ho ang bida....
sana may show sya ulet,..

ivy said...

..grabe.. i really love this song.. sobrang ganda.. :)

Anonymous said...

ang sarap sarap ulitin!....super doper ganda!

Anonymous said...

cutie ..
sobrang favorite ko 2ng song na to
and i really love lee min ho sobrang crush ko sya ...
i lyk it !!

apple said...

sobrang lhub ko talaga ito!!
saranghe!! ganito kasi nafefeel ko kapg kausap ko c utot ko!!! (di kami bf)
pero happ ako sa kanya.. sobra!!

=)
-apple!!

Anonymous said...

ang gaaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnnnnndddddddddddddaaaaaaaaaaa,ng song n 'to

Anonymous said...

..... graveh tLaqa mqahh n-lhub!!!!!...I LV IT whoaoa..... saranghae crush

Anonymous said...

sana ilagay din diyan ang guitar chords pra malaman din namin panu itugtog

Anonymous said...

i really like this song...

sana nga may chords... at saka html codes din...

Anonymous said...

sana may guitar chords din .. maganda na sana ee....

Anonymous said...

i love it

shane danila said...

i love it
parang aco0 lhan

Anonymous said...

........like nah like qoh tlaga 2ng song nah 2....!kc naka2inspire....

Anonymous said...

dhil sa song nah 2,,may naala2 aqong mxa2yang moment ......

Anonymous said...

ay!!!! I luv it!! nahanap ko na rin sya sa wakas!!!!!, I'm really hapie today dahil lang dito!! gustong-gusto ko talaga ang song nato!! pati na rin ang singer! and for my idol
i luv u LEE MIN HO

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual