ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Kahit May Mahal Ka Nang Iba - Mark Bautista

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2011/01/kahit-may-mahal-ka-nang-iba-mark.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=VUW7CWLQ0Sgendofvid
[starttext]
Watch this Video with Lyrics


"Kahit May Mahal Ka Nang Iba" Lyrics
by: Mark Bautista

Kahit inibig mo sya
ay mahal pa rin kita
Kahit nilimot mo pa
ikaw pa rin sa aking alaala

Ewan ko bakit mahal kita
Tunay ngang ikaw lang talaga
ang hinahanap ng Puso

[chorus]
Iibigin ko’y ikaw pa rin sinta
maghihintay pa rin ako
yan ang tandaan mo
tunay na hindi pa rin magbabago
aking nadarama ito’y para sayo

Kahit nasasaktan pa
pagibig ko’y sadyang sayo sinta
Kahit may mahal ka ng iba

Kahit puso’y nagiisa
di ako hahanap ng iba
Kahit nangungulila pa
ay di rin iibig sa iba

Ewan ko bakit mahal kita
Tunay ngang ikaw lang talaga
ang hinahanap ng Puso

[chorus]
[endtext]

No comments:

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual