ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Pagkakataon - Shamrock & Rachelle Ann Go

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2011/01/pagkakataon-shamrock-rachelle-ann-go.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=bRc3MCurDwMendofvid
[starttext] Watch this Video with Lyrics


"Pagkakataon" Lyrics
by: Shamrock & Rachelle Ann Go

Nabuhay muli ang damdamin.
Nang magtagpo ang landas natin
Kay tagal nating di nagkita binibining kay ganda kumusta ka.
Wala ka pa ring pinagbago.
Kinikilig pa rin pag tinititigan mo.
Sa kilos mong mapang akit, mga balahibo koy tumitindig.
Kung datiy di ko nagawa ang magtapat.
Ngayon handa na kong gawin ang nararapat.

REFRAIN:
Di ko na palalampasin ang pagkakataon.
Di na kita iiwasan pa hindi tulad noon.
Di ko na palalagpasin ang pagkakataon.
Upang sabihin na mahal na mahal kita.

Naglakas loob ako na lumapit.
Upang marinig ang malambing mong tinig.
Nang makita kang lumalapit, tibok ng puso koy bumibilis.
Noon ay hindi para sa isat isa.
Ngayon tadhana na ang syang nagdidikta.

Repeat Refrain

Ngayon nandito ka muli.
Pangako ko ikaw lang ang iibigin.
Kung pwede lang naman, kung pwede lang naman, kung pwede lang naman hanggang sa huli.

Repeat Refrain

Mahal kita...
Mahal kita,..
Mahal kita... [endtext]

No comments:

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual