ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Hindi Mo Lang Alam - 3AM

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2011/02/hindi-mo-lang-alam-3am.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=U36-e86xdz4endofvid [starttext] Watch this Video with Lyrics


"Hindi Mo Lang Alam" Lyrics
by: 3AM

Maaga pa ngunit isasara ko na ang aking mata
Hindi ko na iisipin pa
hahayaan nalang at bahala na kung
Maaagapan pa, itong pagkalimot sa’yo

Hindi mo lang alam ngunit ako’y nangamba
na baka ako ay naghihintay sa wala
Ako ay natulala
Nananalangin sa langit ako’y
idala nalang ng hangin
Ako ay napariwala
Hindi mo lang alam, nandito pa rin ako
ohhhh, ohhhhh, ohhhhh

Nagsawa na ako sa pagpaparinig sa’yo
Hindi kita pipigilin pa
hahayaan kitang magpaalam na
At hindi na aasahan pa,
itong nararamdaman sa’yo

Hindi mo lang alam ngunit ako’y nangamba
na baka ako ay naghihintay sa wala
Ako ay natulala
Nananalangin sa langit ako’y
idala nalang ng hangin
Ako ay napariwala
Hindi mo lang alam, nandito pa rin ako
ohhhh, ohhhhh, ohhhhh

Itatapon mo ba ang lahat
Hindi mo lang alam ngunit ako’y nangamba
na baka ako ay magmahal na ng iba
At hindi na babalik pa
Iniisip kung meron pang
magagawa, dito sa
nararamdaman sa iyo

Hindi mo lang alam, nandito pa rin ako
ohhhh, ohhhhh, ohhhhh
Nandito pa rin ako… [endtext]

No comments:

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual