ARTISTS: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
TITLE: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

Sa Awitin kong Ito - Sarah Geronimo & Sam Milby

[postlink]http://opmtube.blogspot.com/2010/09/sa-awitin-kong-ito-sarah-geronimo-sam.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=9O1lHrk3tkMendofvid
[starttext]
Watch this video with Lyrics


"Sa Awitin kong Ito" Lyrics
by: Sarah Geronimo and Sam Milby

Bakit di ko maamin sa iyo
Ang tunay na awitin ng loob ko
Di ko nais mabuhay pa kung wala sa piling mo
Ngunit di ko pa rin maamin sa iyo

Di malaman ang sasabihin 'pag kaharap ka
Ngunit nililingon naman pag dumaraan na
O ang laking pagkakamali
Kung di niya malalaman
Sa awitin kong ito ipadarama

La la la la la la
La la la la
La la la la la la la la

La la la la la la
La la la la
La la la la la la la la
Sa awitin kong ito ipadarama

At kung ako'y lumipas at limot na
Ang awitin kong ito'y alaala ka
Awitin ng damdamin ko sa iyo maiiwan
Sa pagbulong ng hangin ng nakaraan
O sa pagbulong ng hangin ng nakaraan

La la la la la la
La la la la
La la la la la la la la

La la la la la la
La la la la
La la la la la la la la
Sa awitin kong ito ipadarama

La la la la la la
La la la la
La la la la la la la la

La la la la la la
La la la la
La la la la la la la la
Sa awitin kong ito ipadarama
[endtext]

1 comment:

Anonymous said...

Hi there! I know this is kind of off topic but I was wondering if you knew
where I could find a captcha plugin for my comment form?
I'm using the same blog platform as yours and I'm having trouble finding one?
Thanks a lot!

my weblog: flat stomach guide

Post a Comment


Related Posts with Thumbnails
 
Katy Perry
Replay Album
Fantasy Album
Bruno Mars
Black Eyed Peas
Rihanna
Toni Gonzaga
Yeng Constantino
Cueshe
Jed Madela
Taylor Swift
Piolo Pascual